Chính sách dành cho học viên
Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:
1. Tặng ngay 2.000.000 vnđ (áp dụng cho cá nhân, không áp dụng cho doanh nghiệp).
2. Tặng 01 giờ tư vấn miễn phí với TS. Đào Xuân Khương trị giá 3.500.000 vnđ.
3. Tham gia miễn phí tư vấn online hàng tháng với TS. Đào Xuân Khương trong nhóm kín học viên cũ của TS Đào Xuân Khương.
>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.
TT | HỌC PHẦN | NỘI DUNG |
---|---|---|
01 | Nhà quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thành công (Bạn là ai - bạn đi về đâu) |
• 3 năng lực cần có quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ • 4 vai trò người quản lý chuỗi – mô hình PDCA • 6 cấp độ tư duy – điều hành kinh doanh chuỗi |
02 | Duy trì một cửa hàng hay phát triển chuỗi cửa hàng (Tư duy chiến lược của bạn) |
• 8 loại hình bán lẻ bạn có thể lựa chọn • 4 cấp độ quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ - Kap Model • Nhận diện & giải pháp để phát triển thành chuỗi |
03 | 6 yếu tố quyết định doanh số cửa hàng bán lẻ (Cửa hàng của bạn là gì) |
• Địa điểm cửa hàng • Lựa chọn hàng hoá • Định giá bán lẻ • Thông tin người tiêu dùng • Thiết kế - Trưng bày cửa hàng • Dịch vụ khách hàng |
04 | Điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng ngày (Bạn điều hành như thế nào) |
• Xây dựng bộ chỉ số điều hành - KPI bán lẻ • Phân tích định tính và định lượng: KPI và SWOT • Giải pháp gia tăng doanh số – điều hành hàng ngày |
05 | Gia tăng khách hàng mới dành cho chuỗi cửa hàng (Bạn ngồi đợi hay chủ động) |
• Mô hình 5 nhất – gia tăng nhận biết cửa hàng • Công thức lôi kéo khách hàng đến cửa hàng – CBB • Xây dựng kế hoạch hành động gia tăng khách hàng |
06 | Gia tăng số lượng bill và giá trị bill của khách hàng (Nhân viên của bạn làm gì) |
• Mô hình gia tăng giá trị và giảm chi phí cho khách hàng • Áp dụng FABE để bán sản phẩm giá cao • Thực hành tư vấn FSF và làm shelf talker tại cửa hàng |
07 | Nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng bán lẻ (Cửa hàng bạn có khác biệt) |
• Sự hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh thu • Công thức mang lại sự hài lòng của khách hàng • 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ - Para Model |
08 | Bản đồ trải nghiệm khách hàng và gia tăng khách hàng trung thành (Bạn có hiểu trải nghiệm của khách hàng) |
• Bản đồ trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng • Dữ liệu, dữ liệu và dữ liệu trong bán lẻ - Big Data, AI • Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số - trải nghiệm mua online và tại cửa hàng |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp | 08 buổi | 30/11/2024 | 13/10/2024 | Thứ 7, Chủ Nhật |
Sáng: 8h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp | 08 buổi | 17/05/2025 | 23/10/2024 | Thứ 7, Chủ Nhật |
Sáng: 8h30 – 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút