Chính sách bảo mật

12/09/2022         Dịch vụ cộng đồng         admin

I. THU THẬP THÔNG TIN CÁC NHÂN
PTI sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; để thiết lập hồ sơ cá nhân.
Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký trên website https://daotaopti.vn/
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, PTI mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, PTI cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.

II. SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Trường PTI và thành viên;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên Trường. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
- Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Trường có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Trường PTI khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. PTI luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;
PTI yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa  đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
1. PTI sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
2. PTI sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của PTI.
3. Khách hàng cũng có thể rút lại sự đồng ý cho phép thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng mà PTI đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi email cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trường Doanh Nhân PTI tại địa chỉ email trogiup@daotaopti.vn, và chúng tôi sẽ xử lý các yêu cầu này theo Chính Sách Bảo Mật cũng như quy định pháp luật có liên quan.
Tuy nhiên, việc khách rút lại sự đồng ý có thể có nghĩa là PTI sẽ không thể tiếp tục cung cấp Các Dịch Vụ cho khách hàng, và Trường Doanh Nhân có thể cần phải chấm dứt quan hệ hiện tại của bạn và/hoặc hợp đồng của bạn với PTI

IV. THAY ĐỔI HOẶC LOẠI BỎ THÔNG TIN HỒ SƠ CÁ NHÂN
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của Trường Doanh Nhân và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.

V. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
V.1 Chính sách bảo vệ thông tin khách hàng cá nhân
Trường Doanh Nhân PTI cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Trường PTI;
- Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Trường Doanh Nhân có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.

V.2 Chính sách bảo vệ thông tin thanh toán
PTI cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên Trường giao dịch thương mại điện tử PTI.
* Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán (Onepay) gồm:
• Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
• Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) doTrustwave cung cấp.
• Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
• Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
• Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
* Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của PTI áp dụng với Khách hàng:
• PTI chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho PTI. PTI không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
• Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của PTI. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
• Đối với thẻ nội địa (internet banking), PTI chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

VI. ĐỐI TƯỢNG CHIA SẺ THÔNG TIN
1. Trường Doanh Nhân PTI có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
2. Trường Doanh Nhân PTI có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng tới nhóm các Công ty nằm trong Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica Edtech Group để nghiên cứu và giới thiệu tới Khách hàng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ tốt hơn tới từng cá nhân Khách hàng.Trong trường hợp Khách hàng không muốn chia sẻ thông tin, PTI hoàn toàn đồng ý khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng.
3. PTI có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.
4. Nếu Topica PTI tham gia vào sát nhập hoặc được mua lại một phần hay toàn bộ tài sản, khách hàng sẽ được thông báo qua email hoặc qua tin tức chính thức trên trang web của PTI về bất kì sự thay đổi quyền sở hữu hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, cũng như bất kì quyền của khách hàng nào liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, tới bất kì bên thứ 3 nào với sự đồng ý của khách hàng.
5. PTI và các đối tác sử dụng Cookies để ghi nhớ thông tin khách hàng khi bạn truy cập vào trang web. Cookies là một mẩu thông tin mà trang web lưu trữ lại ở trình duyệt máy tính hoặc trên ổ cứng của khách hàng khi khách hàng truy cập vào trang web bất kì.
6. PTI sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 để giám sát tính hữu dụng của công ty để theo dõi hành vi khách hàng truy cập vào trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không có quyền tham gia hoặc điều chỉnh Cookies của họ. Thông tin chúng tôi thu được thông qua sự theo dõi của bên thứ 3, hoàn toàn ẩn danh và sử dụng để cải thiện dịch vụ và hiệu quả marketing.
7. Như hầu hết các trang web khác, chúng tôi tự động tổng hợp thông tin và lưu trữ chúng trên tập tin lịch sử lưu trữ.Thông tin này bao gồm địa chỉ Internet, loại trình duyệt và ngôn ngữ, nhà cung cấp dịch vụ Internet, trang đến và trang đi, hệ thống vận hành, ngày tháng và thông tin về click chuột. Chúng tôi sử dụng thông tin này để tìm hiểu và phân tích xu hướng, để quản trị trang web đồng thời nghiên cứu hành vi khách hàng, thu thập thông tin cá nhân của người dùng.

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút