Giao tiếp là sự tương tác qua lại giữa người nói và người nghe, nhằm thể hiện ý kiến, quan điểm, cảm nhận của bạn với đối phương. Thông qua giao tiếp, người nói và người nghe sẽ hiểu nhau nghĩ gì, muốn gì. Để đảm bảo sự truyền tải thông điệp giữa hai bên đạt hiệu quả tối ưu, thuyết phục và không gây nhầm lẫn, việc giao tiếp cũng cần có những kỹ năng cụ thể.
Kỹ năng giao tiếp là tập hợp tất cả những quy tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp, bao gồm các loại kỹ năng khác nhau như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp bằng mắt, bằng cử chỉ; kỹ năng thuyết trình; Đây là một trong những kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng trong thế kỷ 21, cấu tạo nên thành công. Mỗi cá nhân dù có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn nhưng nếu không có kỹ năng giao tiếp vẫn có thể thất bại.
Mặc dù càng ngày người ta càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các kỹ năng giao tiếp, nhưng nhiều cá nhân vẫn đang chật vật vì điều này. Họ không thể trao đổi những suy nghĩ và ý tưởng một cách hiệu quả ở cả ở dạng nói hay viết. Sự hạn chế này khiến họ gần như không thể thể hiện được hết khả năng của mình trong công việc cũng như không tiến thân được.
Nhận thức đúng nhất và sâu nhất được vai trò của kỹ năng giao tiếp, các chuyên gia của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp" cung cấp cho các nhà lãnh đạo, doanh nhân một nền tảng kiến thức vững chắc về mô hình kinh doanh trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay.
Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho cộng việc.
Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể:
Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại
Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút