Lợi ích khóa học
• Học viên nâng cao năng lực quản lý cửa hàng, khả năng ra quyết định chính xác hơn.
• Học viên nhận biết được xu hướng bán lẻ hiện đại và sức khoẻ cửa hàng của mình.
• Học viên cải thiện được ví trí cửa hàng, hàng hoá và giá bán lẻ hấp dẫn khách hàng hơn.
• Học viên thiết lập được cơ sở dữ liệu khách hàng, điều chỉnh trưng bày và dịch vụ.
• Học viên tiếp cận phương pháp điều hành cửa hàng hiện đại dựa trên chỉ số KPI bán lẻ.
• Học viên được tư vấn các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động cửa hàng của mình.
• Cung cấp lý thuyết quản trị bán lẻ chuẩn mực thế giới – tiếp cận bán lẻ tại Mỹ và Châu Âu.
• Thực hành tại ngay cửa hàng của học viên và chia sẻ kinh nghiệm điều hành từ các chuỗi lớn.
• Đúc kết, đưa ra giải pháp áp dụng được ngay tại cửa hàng của học viên sau khoá học.
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
NỘI DUNG 1: NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ PHƯƠNG PHÁP RA QUYẾT ĐỊNH TRONG QUẢN LÝ CỬA HÀNG
• 3 năng lực cần có quản lý cửa hàng bán lẻ
• 3 bước ra quyết định trong quản lý công việc hàng ngày cửa hàng
• Bán lẻ trong thời đại số - bán lẻ qua cửa hàng và bán lẻ online
NỘI DUNG 2: CÁC LOẠI HÌNH BÁN LẺ VÀ 4 CẤP ĐỘ QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ
• 8 loại hình bán lẻ bạn có thể lựa chọn
• 4 cấp độ quản lý cửa hàng bán lẻ - Kap Model
• Nhận diện & giải pháp để phát triển một cửa hàng hay phát triển thành chuỗi
NỘI DUNG 3: BA YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ - KHI MỞ CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN
• Lựa chọn địa điểm: Nguyên lý lựa chọn vị trí cửa hàng
• Lựa chọn hàng hoá hiệu quả: Bạn lựa chọn hàng hoá đa dạng hay hàng hoá chuyên sâu
• Định giá bán lẻ: Ba chiến lược định giá và các chính sách giá phù hợp
NỘI DUNG 4: BA YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ - KHI ĐIỀU HÀNH CỬA HÀNG ĐANG CÓ
• Quản lý dữ liệu khách hàng: Bạn đang quản lý cửa hàng chủ động hay bị động
• Thiết kế - Trưng bày cửa hàng: Bạn giữ chân khách hàng trong cửa hàng được bao lâu
• Dịch vụ khách hàng: Khách hàng có quay lại cửa hàng bạn hay chỉ mua một lần
NỘI DUNG 5: BỘ CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỬA HÀNG – KPI CỬA HÀNG
• 4 chỉ số đánh giá hiệu quả với khách hàng
• 4 chỉ số đánh giá hiệu quả hàng hoá
• 4 chỉ số đánh giá hiệu quả nhân viên
NỘI DUNG 6: ĐIỀU HÀNH CỬA HÀNG BÁN LẺ HÀNG NGÀY HIỆU QUẢ
• Phân tích cửa hàng dựa vào mô hình SWOT
• Phân tích cửa hàng dựa trên 12 chỉ số hoạt động
• Giải pháp gia tăng doanh số – gia tăng khách hàng
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút