Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCOV đang đẩy nền kinh tế trên toàn thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam bước vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Thị trường tiêu thụ bị co hẹp, các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, khách sạn nguồn thu bị sụt giảm. Với các ngành sản xuất, khó đảm bảo công việc cho người lao động vì thiếu hụt nguyên liệu sản xuất. Chỉ trong 2 tháng đầu năm nay đã có tới 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, cùng với đó, 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể (theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và sẽ tác động tiêu cực đa diện đến các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp starup.
Tuy nhiên trong khó khăn, khủng hoảng các doanh nghiệp vẫn cần bình tĩnh, tỉnh táo để có được những quyết định sáng suốt nhất. Đây chính là lúc vai trò, tầm quan trọng của CEO được khẳng định. Doanh nghiệp sẽ làm gì trong khủng hoảng, sau khủng hoảng để tái sinh và phát triển? CEO phải là người trả lời được câu hỏi đó và quyết liệt hành động.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vượt “bão”, Hội đồng Chuyên gia của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt “CEO & Chiến lược tái cơ cấu Doanh Nghiệp sau khủng hoảng”. Chương trình hàm chứa những tinh hoa quản trị mang tính thực tiễn cao từ lãnh đạo, văn hóa tổ chức, xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing… giúp các CEO áp dụng thành công vào doanh nghiệp.
- Ban lãnh đạo, quản lý cấp cao của doanh nghiệp;
- Các giám đốc chức năng, trưởng/phó các phòng/ ban/ bộ phận tại doanh nghiệp;
- Các quản lý cấp trung tại doanh nghiệp;
- Những người có mong muốn tìm hiểu thêm các kiến thức, tiếp cận thông tin để khởi nghiệp/dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và phát triển sau thời kỳ dịch bệnh
Khóa học cung cấp cho học viên những tư duy và kiến thức:
- Nhận định đúng về tình hình dịch bệnh, hiểu sâu sắc những tác động của dịch bệnh lên kinh tế - xã hội trên thế giới và tại Việt Nam.
- Xác định rõ những tác động của dịch bệnh đối với công ty mình, phân tích thực trạng và tìm hướng đi phù hợp.
- Thay đổi tư duy mới trong lãnh đạo doanh nghiệp
- Tiếp cận những phương pháp tiên tiến, mô hình tổ chức, kinh doanh, tài chính, marketing phù hợp với tình hình thực tiễn để áp dụng cho doanh nghiệp sau khủng hoảng.
- Được tham vấn, tư vấn trực tiếp trong thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp.
Học phần |
Chuyên đề |
Nội dung chi tiết |
PHẦN 1: THỰC TRẠNG DOANH NGHIỆP SAU KHỦNG HOẢNG |
Chuyên đề 1: Thực trạng nền kinh tế, doanh nghiệp |
|
PHẦN 2: TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP SAU KHỦNG HOẢNG
|
Chuyên đề 2: Lãnh đạo tầm vóc |
(*) Tham vấn lãnh đạo với thực tiễn. |
Chuyên đề 3: Tái cấu trúc chiến lược |
(*) Tham Vấn Chiến Lược |
|
Chuyên đề 4: Quản trị nhân sự trong tổ chức thông minh
|
(*) Tham Vấn Giải Quyết Thực Tiễn Doanh Nghiệp |
|
Chuyên đề 5: Văn hóa tổ chức – Từ nhỏ đến giá trị
|
(*) Tham vấn xây dựng Văn hóa tổ chức & Thương hiệu |
|
Chuyên đề 6: Chiến lược kinh doanh |
Mô hình 7S:
|
|
Chuyên đề 7: Tái cấu trúc hoạt động tài chính |
|
|
Chuyên đề 8: Chiến lược Marketing |
|
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút