Chính sách dành cho học viên
Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:
1. Tặng ngay 2.000.000 vnđ (áp dụng cho cá nhân, không áp dụng cho doanh nghiệp).
2. Tặng 01 giờ tư vấn miễn phí với TS. Đào Xuân Khương trị giá 3.500.000 vnđ.
3. Tham gia miễn phí tư vấn online hàng tháng với TS. Đào Xuân Khương trong nhóm kín học viên cũ của TS Đào Xuân Khương.
>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.
TT | HỌC PHẦN | NỘI DUNG |
---|---|---|
01 | Chiến lược kinh doanh & chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp (Bạn đã có chiến lược chưa ) |
• 3 câu hỏi kinh điển: Cái gì, Bao nhiêu, Cho ai • 3 Chiến lược cạnh tranh của Michael Porter • Phân tích 5 lực lượng tác động tới doanh nghiệp |
02 | Mô hình kinh doanh và chiến lược tiếp cận thị trường (Công thức tạo ra thị trường) |
• Các yếu tố mô hình kinh doanh: mô hình và áp dụng • Chiến lược đại dương xanh? Bạn chọn đỏ hay xanh? • 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược tiếp cận thị trường. |
03 | Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại (Đánh giá và giải pháp) |
• 3 vai trò của kênh - tiếp cận thị trường • 8 chức năng của kênh - Mô hình và áp dụng • Thực hành đánh giá kênh tiếp cận thị trường hiện tại |
04 | Chiến lược giữ chân thị trường hiện tại - khách hàng hiện hữu (Thị trường hiện tại của bạn) |
• Xây dựng cơ sở dữ liệu: Data, Data và Data • 6 bước triển khai CRM phân tích • CRM tương tác - xây dựng mối quan hệ khách hàng |
05 | Xây dựng kênh tiếp cận thị trường mới - tiếp cận khách hàng mới (Thị trường tương lai của bạn) |
• 4 bước xây dựng kênh tiếp cận thị trường • Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu • Xây dựng kênh cho doanh nghiệp bạn |
06 | Kênh truyền thống: quản lý và phát triển (Cánh tay nối dài của bạn) |
• Kênh nhà phân phối, đại lý, cửa hàng • Đàm phán, lựa chọn thành viên trong kênh • Đào tạo, đánh giá thành viên kênh và xung đột kênh |
07 | Kênh hiện đại của doanh nghiệp: xây dựng và cải tiến (Kênh của bạn thời 4.0) |
• Kênh online, telesales, hợp tác, môi giới... • Logistic - hậu cần, Thông tin - info và xúc tiến - promo • Giải pháp để nâng cao hiệu quả kênh - giảm chi phí |
08 | Quản lý hàng hóa trong chiến lược tiếp cận thị trường (Logistics của bạn và kênh) |
• Thiết lập tồn kho tối ưu: Công thức ICO • Xuất - Nhập - Tồn: Chất lượng hàng hóa trong kênh • Phương pháp giao hàng - lắp đặt - dịch vụ |
09 | Quản lý dòng tiền - công nợ trong kênh (Cash flow của bạn và kênh) |
• Quản lý dòng tiền hiệu quả trong kênh • Quy trình quản lý công nợ - 7 bước hiệu quả • 6 cấp độ đàm phán nợ trong kênh |
10 | Sự thay đổi & điều chỉnh chiến lược tiếp cận thị trường (Dẫn dắt hay chấp nhận) |
• Thị trường - luôn thay đổi - Mô hình PESTEL • 8 bước dẫn dắt sự thay đổi: mô hình và áp dụng • Điều chỉnh & thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp | 10 buổi | 06/06/2025 | 23/11/2024 | Thứ 6 |
Sáng: 08h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút