Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.
Khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả" của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”.
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng;
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
Học phần | Nội dung chi tiết |
Phần 1:
Tổng quan về nghề bán hàng |
- Định nghĩa lại về nghề
- Xây dựng và định vị mục tiêu - Quy tắc 5S - Nguyên tắc Troika - Định lý ABC - Case Study số 1 - Xây dựng phong cách cá nhân |
Phần 2:
Lập kế hoạch & các công cụ thị trường |
- Các bước cơ bản
- Kỹ năng lập kế hoạch - Sale plan - Đào luyện & xây dựng những tố chất thành đạt trong nghề - Sử dụng các công cụ phân tích, điều nghiên thị trường điển hình - Phân tích những sai lầm cơ bản |
Phần 3:
Quy trình bán hàng chuẩn mực
|
- Kỹ thuật điều nghiên
- Sử dụng các công cụ Sale Mix - Case Study - Xây dựng quy trình hoàn hảo |
Phần 4:
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp |
- Quản lý tập database khách hàng
- Các bước & trình tự chăm sóc khách hàng - Kỹ năng quản lý & chăm sóc khách hàng qua những công cụ gián tiếp (tale sales, email sales…) - Thực hành nhóm & cá nhân |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút