Thành công trong công việc

Tất cả chúng ta đều có 24 tiếng một ngày, thời gian cơ bản làm việc là 8 tiếng; chúng ta bình đẳng về mặt thời gian, vậy tại sao có những người thành công hạnh phúc, giàu có và có những người luôn thất bại?

Nhà văn JK Rowling, tác giả của tập truyện “Harry Potter” đã từng nói:“Bạn thường đổ lỗi thất bại là vì cha mẹ đã hướng dẫn sai đường cho bạn, nhưng tới một ngày, khi bạn đã có những chiếc xe riêng, trách nhiệm cho thành công thuộc về chính bạn”.

Hiểu bản thân mình, xác định được mục tiêu rõ ràng, trang bị những kiến thức và kỹ năng quan trọng nhất cho công việc nhất định sẽ đưa bạn đến thành công.

Nhằm khơi dậy niềm đam mê công việc, phát huy hết khả năng của bản thân và tạo nên sự đột phá trong công việc cho nhiều người, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã thiết kế chương trình đào tạo “Thành công trong công việc”. Với phương pháp đào tạo hiện đại, chắc chắn chương trình sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho học viên.

Đối tượng tham gia

  • Cấp lãnh đạo, quản lý trong công ty
  • Giám đốc các phòng ban chức năng, nhân viên các khối trong doanh nghiệp
  • Chương trình cũng dành cho bất cứ ai có mong muốn sẽ thành công trong công việc kể cả là các bạn sinh viên mới ra trường.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:

  • Hiểu rõ mục tiêu của bản thân
  • Nắm vững những kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc
  • Quân bình công việc và cuộc sống cá nhân

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

P1 Hiểu rõ bản thân & xây dựng mục tiêu cá nhân Tôi là ai:

 

- Tôi thuộc nhóm tính cách nào

- Điểm mạnh & những điểm cần khắc phục của bạn thân

Xây dựng mục tiêu cá nhân (trong cuộc sống & trong công việc)
P2 Những kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian

 

-       Lập kế hoạch hành động

-       Làm thế nào để chủ động sắp xếp thời gian và thực hiện đúng theo kế hoạch hành động

Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề

 

-       Giao tiếp: vũ khí chiến lược đi đến thành công

-       Làm thế nào để trình bày một vấn đề trước đám đông thật gãy gọn và thuyết phục

+ Chuẩn bị

+ Tiến hành

+ Rút kinh nghiệm

Kỹ năng tiến hành giao dịch

 

-       Xây dựng hình ảnh cá nhân

-       Tiến hành giao dịch sao cho hiệu quả:

+ Nắm bắt tâm lý & nhu cầu của khách hàng

+ Linh hoạt trong giao dịch

P3 Quân bình công việc & cuộc sống cá nhân Công ty là ngôi nhà thứ hai
Yêu công việc và hợp tác với đồng nghiệp
Kiểm soát & giải toả stress
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Kiểu Thị Kim Hoàn
Chuyên gia - Giảng viên

Các khoá học liên quan

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút