Công nghệ 4.0 & thương mại điện tử

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự hỗ trợ của sức mạnh số hóa và công nghệ thông tin đã tạo nên những thay đổi đột phá, trở thành chuỗi cung ứng thông minh, đem lại hiệu quả cho nền thương mại điện tử.

Theo đánh giá của giới chuyên gia kinh tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ tạo nên những thay đổi đột phá trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử. Theo khuynh hướng hội nhập quốc tế của Việt Nam trong thời công nghiệp 4.0, có thể nói thương mại điện tử là kênh giúp doanh nghiệp tìm kiếm thị trường, bán hàng và xuất khẩu trực tuyến mạnh mẽ.

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cơ hội, nhưng lại kèm theo áp lực đổi mới, sáng tạo đối với các nhà kinh doanh thương mại điện tử, bởi phải có kiến thức nền tảng thật tốt thì doanh nghiệp mới có thể phân tích sâu sắc vấn đề, đưa ra giải pháp thật sự hiệu quả. Bên cạnh đó cũng không ít các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc đã đầu tư nguồn lực rất nhiều cho TMĐT nhưng không hiệu quả? Nhiều bạn trẻ muốn phát triển kinh doanh trực tuyến nhưng không được như ý mặc dù đầu tư rất nhiều công sức, thời gian!

Thông qua phân tích, đánh giá thực tiễn triển khai hoạt động TMĐT ở Việt Nam và ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến lĩnh vực này, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI tổ chức chuyên khảo “CÔNG NGHỆ 4.0 VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” nhằm phác họa bức tranh tổng thể về TMĐT ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế và đưa ra những chiến lược kinh doanh TMĐT phù hợp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp với mong muốn đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc phát triển thương mại điện tử trong tương lai của các doanh nghiệp Việt Nam.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Chủ doanh nghiệp: Người chịu trách nhiệm chính trong việc đưa ra chiến lược thương mại điện tử
  • Trưởng, phó phòng Marketing, phòng Kinh doanh: cần phải trang bị đủ kiến thức về  TMĐT thời kỳ công nghiệp 4.0
  • Các cá nhân mong muốn phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử

Mục tiêu chương trình :

Giúp người học

  •  Phác họa bức tranh hội nhập doanh nghiệp trong nền kinh tế mới
  •  Có được những trang bị cần thiết khi bước vào lĩnh vực thương mại điện tử
  •  Đưa ra chiến lược kinh doanh thương mại điện tử phù hợp
  • Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả
  •  Ứng dụng công nghệ tối ưu nhất trong kinh doanh
  • Cải thiện được việc kinh doanh hiện tại cho mỗi doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực thương mại điện tử.
TT Nội dung
1 Hội nhập doanh nghiệp và nền kinh tế mới
2 Những việc doanh nghiệp cần chuẩn bị
3 Chiến lược kinh doanh THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
4 Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Hoàng Văn Hòa
Chuyên gia - Giảng viên

Các khoá học liên quan

Nghệ thuật lãnh đạo
Chưa có lịch khai giảng 1.600.000 VNĐ
1501 cách khen thưởng nhân viên
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ
Phong thủy trong kinh doanh Bất động sản & Nhà Ở
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ
Nhân tướng học trong quản trị nhân sự nâng cao
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút