Lịch sử các sản phẩm, phương pháp sáng tạo sản phẩm & kinh doanh mới

Xây dựng sản phẩm là quá trình tạo ra cái tên, hình ảnh độc đáo và đặc tính nổi trội cho sản phẩm. Điều này giúp phân biệt sản phẩm của chúng ta so với vô số các sản phẩm khác trên thị trường, để lại ấn tượng khác biệt trong tâm trí người mua và thu hút khách hàng mới tiềm năng.

Bất cứ ngành gì đều có lịch sử. Sản phẩm cũng như vậy. Khi nghiên cứu tìm hiểu, chúng ta đúc kết được những nguyên lý đi cùng năm tháng, những dòng chảy của văn minh, kế tục được những tầng cao của giá trị, chắt lọc được những bài học tinh hoa của quản trị kinh doanh, và tin tưởng khả năng bất tận của tư duy. Càng thấm sâu được lịch sử càng đi xa đến tương lai. Điều đó tạo nên tầm nhìn của các doanh nhân hiện đại.

Hiểu được điều này, PTI đã thiết kế và triển khai chương trình đào tạo “Lịch Sử Các Sản Phẩm, Phương Pháp Sáng Tạo Sản Phẩm Và Kinh Doanh Mới”. Nội dung khóa học giúp các nhà quản trị, nhà quản lý sản phẩm nắm được cách thức quản trị và nâng cấp sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình, đồng thời có phương pháp làm việc tương quan khoa học và giao thoa hài hòa giữa xây dựng sản phẩm với Marketing và  UX - Trải nghiệm người dùng.

Đối tượng tham gia

- Ban lãnh đạo, quản lý cấp cao của doanh nghiệp;

- Các giám đốc chức năng, trưởng/phó các phòng/ ban/ bộ phận tại doanh nghiệp;

- Những người thuộc bộ phận quản lý và phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp;

- Những người có mong muốn tìm hiểu thêm các kiến thức về xây dựng và kinh doanh sản phẩm mới.

Mục tiêu học tập

Sau khóa học, người học sẽ nắm được:

- Nguyên lý tồn tại và phát triển của sản phẩm;

- Bài học thực tế xây dựng sản phẩm trường tồn theo thời gian;

- Phương pháp sáng tạo sản phẩm trong thời đại ngày nay;

- Mô hình quản trị sản phẩm hiệu quả;

- Tư duy, cách thức kinh doanh sản phẩm hiện đại, đạt mục tiêu.

TT

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

P1

Sản phẩm dịch vụ tồn tại bởi những lý do gì, bài học về các nguyên lý

P2

Những “mật mã” giá trị truyền đời của sản phẩm dịch vụ có thương hiệu

P3

Những bài học lớn về sự ra đời và đổi mới của những sản phẩm dịch vụ

P4

Mô hình quản trị và sản xuất cùng tư tưởng kinh doanh

P5

Sản phẩm dịch vụ và di sản văn hoá kinh doanh

P6

Phân tích tiến trình tiến hoá của các dòng sản phẩm dịch vụ chính

P7

Những cẩm nang quản trị kinh doanh rút ra từ lịch sử của các sản phẩm dịch vụ

P8

Những cách nghĩ, cách hành động và di ngôn của các doanh nhân nổi tiếng

 
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
NGUYỄN TẤT THỊNH
Chuyên gia - Giảng viên

Các khoá học liên quan

Lãnh đạo từ giá trị đến sức mạnh
Chưa có lịch khai giảng 1.400.000 VNĐ
Phân tích hiệu quả đầu tư vốn cho Doanh nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ
Thành công trong công việc
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút