“MẤT KHÁCH HÀNG?"
Sự thực hiển nhiên là không ai muốn điều này xảy ra trong công việc kinh doanh. Đàm phán là một phần trong cuộc sống hằng ngày nhưng trong kinh doanh lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với thành bại của một tổ chức.
Không có cách gì để có thể khất lần một cuộc cạnh tranh trên bàn đàm phán cả. Ở đây, chúng ta – mỗi doanh nghiệp buộc phải thắng, ở đây, không thể nhân nhượng được nếu chúng ta muốn trở thành một nhà kinh doanh giỏi!
Chìa khóa của một nhà đàm phán, thương lượng giỏi là khả năng chuẩn bị, có nhiều chiến thuật rõ ràng, tìm đòn bẩy, cách giải quyết WIN – WIN và kết thúc có hậu. Vấn đề sống còn là nghệ thuật kết hợp những kỹ năng và phương pháp linh hoạt.
Các chuyên gia của PTI sẽ định nghĩa về nghệ thuật đàm phán qua khóa học “Nghệ thuật thương lượng & đàm phán” rất ngắn gọn như sau:
“Đàm phán giỏi là người đàm phán tự do phát huy ra các giá trị của mình, của công ty mình và tìm mọi cách bán cái giá trị mà mình cho là xuất sắc nhất trong tập hợp các giá trị mà mình và công ty mình sở hữu”
TT | Học phần | Nội dung chi tiết |
1 | Chuẩn bị cho một cuộc đàm phán thành công
(Tìm hiểu con người, văn hóa, mục tiêu và cách thức thay đổi, dàn xếp vấn đề, thu thập các chuẩn mực và tiêu chí bên ngoài liên quan tới sự công bằng, thay đổi chương trình thương lượng & đàm phán & xoay chuyển tình thế) |
|
2 | Các chiến thuật chính bên bàn thương lượng & đàm phán
(Kéo đối phương vào bàn thương lượng, các cuộc đàm phán sống còn – kinh nghiệm thực tiễn, nghệ thuật đàm phán hợp nhất, chiến thuật dàn xếp, liên tục điều chỉnh..) |
|
3 | Những câu hỏi thường gặp của đối tác
(Lúc nào lên giá- Lúc nào xuống giá – Lúc nào nên giữ nguyên giá, quy trình đàm phán giá & chốt hợp đồng, những sai lầm thường gặp khi thương lượng với đối tác) |
|
4 | Gỡ bỏ mọi rào cản để đạ thỏa thuận cuối cùng
(Giải quyết những khác biệt về văn hóa, giới tính, các trở ngại trong giao tiếp, Nhũng “ thuật “ đối nhân xử thế trên bàn thương lượng, xây dựng khả năng đối thoại chuẩn mực & chuyên nghiệp) |
|
5 | Những sai lầm trong tư duy của người đàm phán
(Quá trình quản trị cảm xúc theo công thức EQ + CQ+PQ, nghệ thuật kiềm chế & khuyến khích đối tác…) |
|
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút