Phát hành sách: "Xây dựng và Quản lý kế hoạch marketing cho SMEs”

31/07/2020         Bản tin PTI         admin

Ngày 21/8/2020 tới đây, nhà xuất bản Thanh niên sẽ phát hành cuốn sách: “Xây dựng và Quản lý kế hoạch marketing cho SMEs” của ông Nguyễn Hoàng Phương – Chuyên gia Trưởng – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI.

 

Chia sẻ về cuốn sách này, ông Hồ Minh Chính - Chuyên gia về quản trị/ Nguyên Giám đốc Kinh doanh của Unilever nhận định: “Cuốn sách này không vẽ ra một bức tranh màu hồng để các marketer ảo tưởng về thị trường hiện nay, mà nội dung trong sách thẳng thắn chỉ ra những rủi ro mà người làm kinh doanh có thể gặp phải. Chỉ cần nhìn vào mục lục, bạn sẽ dễ dàng tìm ra thông tin mình đang tìm kiếm, bất kể đó là một chương trình khuyến mại để tăng doanh số bán hàng hay phương pháp điều chỉnh chi phí để cạnh tranh với đối thủ bạn đều có thể học được. Cuốn sách dày gần 700 trang, gồm 4 phần: Nền tảng marketing; Kế hoạch marketing; Thực hiện; Đánh giá. Mỗi phần được chia làm các chương với những chương trình cung cấp kiến thức lý thuyết và bí quyết thực nghiệm để mỗi marketer có thể làm chủ được mọi kế hoạch mong muốn”.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khang - National Trade Marketing Manager cho biết: “Các Doanh nghiệp SMEs đang đứng trước những cơ hội lớn để hội nhập và phát triển. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp SMEs khẳng định được thương hiệu và trở nên nổi bật trên thị trường thì kế hoạch marketing sẽ là câu trả lời. Cuốn sách này đi vào giải quyết từng vấn đề, từng bước để bạn có thể xây dựng được một bản kế hoạch marketing. Rất đơn giản và hiệu quả! Nếu bạn là nhà quản lý doanh nghiệp hoặc hoạt động trong lĩnh vực marketing thì đây là một cuốn sách phù hợp cho bạn.”

 
Chị Trần Hà Giang - Founder and CEO tại TG Brand Development chia sẻ: “Nếu bạn đang không biết lên kế hoạch marketing cho doanh nghiệp mình thế nào, cần phải chuẩn bị những gì, trải qua các bước ra sao… thì đây là một “báu vật” dành cho bạn. Bởi cuốn sách sẽ trả lời những câu hỏi đó một cách rất dễ hiểu. Từ việc bạn phải hiểu rõ chính doanh nghiệp mình, hiểu rõ thị trường, đến việc sử dụng các công cụ marketing, chuẩn bị ngân sách và thực hiện kế hoạch marketing như thế nào… Dù bạn là người mới hay đã có kinh nghiệm làm marketing thì cuốn sách cũng thực sự hữu ích.”

Cuốn sách “Xây dựng và Quản lý kế hoạch marketing cho SMEs”

“Xây dựng và Quản lý kế hoạch marketing cho SMEs” có thể được xem như một chương trình đào tạo về marketing toàn diện. Cuốn sách bao gồm các lý thuyết về marketing từ nền tảng marketing, lập kế hoạch marketing đến việc thực hiện và đánh giá. Cuốn sách cũng đưa ra những bài tập thực hành qua các tình huống marketing, nền tảng marketing và bố cục kế hoạch marketing. Cuốn sách được viết ra từ kinh nghiệm một người đã trải qua nhiều hoạt động marketing thực tế, tham vấn, tư vấn marketing cho nhiều doanh nghiệp uy tín và đang trực tiếp giảng dạy về chủ đề này. Vậy nên, các vấn đề đưa ra có tính thuyết phục cao, các ví dụ, bài tập gần với thực tế.

 

Mục đích của cuốn sách này là để cung cấp cho doanh nghiệp bằng những ví dụ thực tế và từng bước chuẩn bị cho kế hoạch marketing của mình. Đây không phải là một cuộc trao đổi về lý thuyết marketing nhưng với những câu trả lời từ thực tế có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề marketing cụ thể mà bạn đang gặp phải cho dù kinh nghiệm về marketing của bạn nhiều hay ít, loại hình, tầm vóc công ty của bạn lớn hay nhỏ”  - Chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương - tác giả cuốn sách chia sẻ. 

 

Ngày 21/8 tới đây, "Xây dựng và Quản lý kế hoạch marketing cho SMEs" sẽ được ra mắt bạn đọc!

Các bài viết liên quan

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút