Ứng dụng phong thủy vào xây dựng thương hiệu

Khi nhắc đến Phong thủy, hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một hệ thống những quy luật chỉ áp dụng trong kiến trúc và thiết kế nội thất, nhằm giúp nguồn năng lượng luân chuyển thông suốt, từ đó mang đến tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ. Nhưng rất ít người biết rằng, Phong thủy còn ứng dụng mạnh mẽ trong việc kinh doanh và xây dựng, phát triển doanh nghiệp từ việc tính toán thời điểm đầu tư, chọn lựa đối tác làm ăn, đến việc chọn nơi đặt trụ sở, đặt tên công ty, tên thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu, kiểu dáng sản phẩm, xác định thời điểm phù hợp tung sản phẩm ra thị trường...

Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề để lựa chọn những màu sắc phù hợp.Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.

Chương trình “Ứng dụng phong thủy vào xây dựng thương hiệu” do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI thiết kế và xây dựng sẽ mang đến cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về phong thủy từ đó góp phần giúp các ông chủ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu thành công.

Đối tượng tham gia

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Bất cứ cá nhân nào quan tâ

Mục tiêu chương trình :

Giúp người học phân tích và thấu hiểu bản thân một cách đầy đủ và dễ dàng áp dụng:

  • Nâng tầm hiểu biết về Phong Thủy của người học.
  • Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao cho vừa hanh thông về con đường phát triển, đạt sự tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty.
  • Chọn ngành kinh doanh phù hợp với ngũ hành nạp âm tạo sanh khí
  • Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh
  • Thông điệp truyền thông của sản phẩm và thương hiệu phù hợp tạo tài lộc
  • Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ID của công ty phù hợp
TT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1 Cấu tạo vũ trụ “âm dương - ngũ hành - bát quái” và ứng dụng
Phần 2 Cung và Mạng của con người (thiên can, địa chi, mạng ngũ hành nạp âm)
Phần 3 Ứng dụng âm dương và ngũ hành trong chọn ngành nghề kinh doanh
Phần 4 Then chốt của Phong thủy ứng dụng trong thương hiệu và thiết kế
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Nguyễn Ngoan
Chuyên gia - Giảng viên

Các khoá học liên quan

Nghệ thuật lãnh đạo
Chưa có lịch khai giảng 1.600.000 VNĐ
1501 cách khen thưởng nhân viên
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ
Phong thủy trong kinh doanh Bất động sản & Nhà Ở
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ
Nhân tướng học trong quản trị nhân sự nâng cao
Chưa có lịch khai giảng 1.800.000 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút