Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong thời kỳ kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định bỏ tiền cho một sản phẩm hay dịch vụ nào. Điều đó có nghĩa khách hàng có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu các chính sách của bạn không làm vừa lòng họ.
Hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp chính là kênh tiếp xúc với khách hàng, nơi có thể cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng, đồng thời là nơi để thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng như: trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi, phát hàng mẫu, demo sản phẩm.
Để xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của doanh nghiệp mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường.
Nhằm giúp doanh nghiệp có được những giải pháp phát triển hệ thống cửa hàng một cách chuyên nghiệp phù hợp với từng doanh nghiệp, Trường Doanh nhân PTI thiết kế chương trình đào tạo “Xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng doanh nghiệp”, với phương pháp đào tạo thực tiễn, chương trình sẽ giúp các nhà quản lý xây dựng và vận hành hệ thống cửa hàng hiệu quả.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên nắm được:
TT | Học phần | Nội dung chi tiết |
1 | Hệ thống cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp và hình ảnh doanh nghiệp
|
|
2 | Điều hành hoạt động cửa hàng hiêu quả - Bộ chỉ số KPI bán lẻ |
|
3 | Người tiêu dùng, khách hàng và khách hàng trung thành của doanh nghiệp
|
|
4 | Chất lượng dịch vụ - yếu tố quyết định thành công với chuỗi cửa hàng bán lẻ
|
|
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút