Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Bởi hệ thống phân phối đảm trách đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp, đảm bảo sự thông suốt của hoạt động kinh doanh, đảm bảo tính chủ động trong kinh doanh và chứng minh sự hoàn thành nhiệm vụ của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, muốn xây dựng những huyết mạch mạnh thì nhất thiết phải có phương pháp, vừa mang tính khoa học, vừa đòi hỏi cả một nghệ thuật khéo léo và sáng tạo.
Các chuyên gia kinh tế cho rằng, việc xây dựng hệ thống phân phối chưa bao giờ là điểm mạnh của đa số doanh nghiệp Việt Nam so với thế giới. Chính vì vậy, để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng được những hệ thống phân phối lớn mạnh, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã thiết kế chương trình đào tạo “Xây dựng, quản lý và phát triển kênh phân phối dành cho CEO” cùng phương pháp đào tạo mang tính tư vấn, hướng dẫn, học viên để có thể giải quyết ngay vấn đề thực tế về bán hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
TT | NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH |
Phần 1 | Đánh giá hệ thống phân phối hiện tại của doanh nghiệp và chiến lược tiếp cận thị trường hiện tại |
|
|
Phần 2 | Thiết kế kênh phân phối mới cho doanh nghiệp – chiến lược tiếp cận thị trường mới |
|
|
Phần 3 | Lựa chọn thành viên kênh phân phối phù hợp – Hợp tác với ai và như thế nào? |
|
|
Phần 4 | Quản lý thành viên kênh phân phối giúp doanh nghiệp
tăng khách hàng, tăng doanh số |
|
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút